Ad Code

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Đang cập nhật tin mới trực tiếp...

6/recent/ticker-posts

Cập nhật động thái mới nhất của Heroku trong vụ Hack bằng OAuth

 

• Live Now (Bắt đầu cập nhật vào 14:19:13 17/03/2020) | Từ cũ tới mới | Bài viết nên xem bằng App DBlog


12:23 18/04/2022



12:30 18/04/2022

Chúng tôi sẽ trích dẫn mọi thông tin mới nhất của Heroku

Tại Salesforce, niềm tin là giá trị số một của chúng tôi. Chúng tôi đang tích cực điều tra một báo cáo nhận được vào ngày 13 tháng 4 năm 2022, từ GitHub rằng một tập hợp con các kho lưu trữ riêng github của Heroku, bao gồm một số mã nguồn, đã được tải xuống bởi một diễn viên đe dọa vào ngày 9 tháng 4 năm 2022. Chúng tôi đã chủ động thông báo cho khách hàng Heroku của chúng tôi về vấn đề này và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin cập nhật để hỗ trợ họ khi cuộc điều tra tiếp tục. Nếu Salesforce hoặc GitHub nhận thức được việc truy cập trái phép vào kho lưu trữ GitHub của khách hàng được kết nối với Heroku, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng bị ảnh hưởng qua email mà không bị chậm trễ quá mức.

12:31 22/04/2022

Tại Salesforce, chúng tôi hiểu rằng tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính sẵn có của dữ liệu của bạn là rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn và chúng tôi rất coi trọng việc bảo vệ dữ liệu của bạn. Chúng tôi đánh giá cao tính minh bạch và muốn thông báo cho bạn về một sự cố mà chúng tôi đang tích cực điều tra có thể dẫn đến việc truy cập trái phép vào kho lưu trữ GitHub của bạn được kết nối với Heroku.

Vào ngày 13 tháng 4 năm 2022, Salesforce Security đã được GitHub thông báo rằng một tập hợp con các kho lưu trữ riêng GitHub của Heroku, bao gồm một số mã nguồn, đã được tải xuống bởi một tác nhân đe dọa vào ngày 9 tháng 4 năm 2022. Dựa trên cuộc điều tra ban đầu của Salesforce, có vẻ như việc truy cập trái phép vào tài khoản GitHub của Heroku là kết quả của một mã thông báo OAuth bị xâm nhập. Salesforce ngay lập tức vô hiệu hóa mã thông báo OAuth của người dùng bị xâm nhập và vô hiệu hóa tài khoản GitHub của người dùng bị xâm phạm. Ngoài ra, GitHub báo cáo rằng tác nhân đe dọa đã liệt kê các tài khoản khách hàng của GitHub bằng cách sử dụng mã thông báo OAuth được cấp cho bảng điều khiển tích hợp OAuth của Heroku được lưu trữ trên GitHub. Dựa trên thông tin GitHub chia sẻ với chúng tôi, chúng tôi đang điều tra làm thế nào tác nhân đe dọa có quyền truy cập vào mã thông báo OAuth của khách hàng. Các token bị xâm nhập có thể cung cấp cho tác nhân đe dọa quyền truy cập vào các repos GitHub của khách hàng, nhưng không phải là tài khoản Heroku của khách hàng. Với quyền truy cập vào mã thông báo OAuth của khách hàng, tác nhân đe dọa có thể đã đọc và viết quyền truy cập vào các kho lưu trữ GitHub của khách hàng được kết nối với Heroku. Do sự cố vẫn đang hoạt động, vui lòng xem lại các hành động được đề xuất được cung cấp dưới đây.

Vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây để tiến hành đánh giá toàn diện nhật ký GitHub của bạn để tìm bằng chứng về việc lọc. Nếu bạn xác định được hoạt động đáng ngờ, vui lòng liên hệ với security@salesforce.com để chia sẻ những phát hiện của bạn có thể hỗ trợ điều tra của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên ngắt kết nối Heroku khỏi kho lưu trữ GitHub của bạn. Xin lưu ý rằng việc ngắt kết nối sẽ ngăn bạn triển khai ứng dụng của mình bằng bảng điều khiển Heroku và đường ống sẽ hoạt động một phần. Trong khi bị ngắt kết nối, bạn có thể sử dụng một trong các phương pháp triển khai mã khác có sẵn trong tài liệu sau:

Nếu bạn thấy bằng chứng về việc lọc trong nhật ký của mình, bạn nên xem xét cẩn thận thông qua các kho lưu trữ của mình để tìm bất kỳ thông tin đăng nhập nào có thể đã bị xâm phạm và giảm thiểu quyền truy cập bằng cách vô hiệu hóa tài khoản và xoay thông tin đăng nhập khi cần thiết. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên thu hồi hoặc xoay chuyển bất kỳ thông tin đăng nhập bị lộ nào. Quét thông tin đăng nhập mã nguồn là một trong những cách chính mà các tác nhân độc hại có thể leo thang quyền truy cập của họ.

Salesforce tiếp tục điều tra sự cố này phối hợp với GitHub và nhà cung cấp vi phạm bên thứ ba được giữ lại của chúng tôi. Một khi chúng tôi xác định cách tác nhân đe dọa có quyền truy cập vào mã thông báo OAuth của khách hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức thực hiện các hành động thích hợp.

Nếu bạn thấy bất kỳ bằng chứng nào về tác động, vui lòng mở một trường hợp với Hỗ trợ Heroku.

Các bản cập nhật sẽ được đăng lên status.heroku.com khi có thêm thông tin. Nếu Salesforce nhận thức được quyền truy cập trái phép vào kho lưu trữ GitHub của khách hàng được kết nối với Heroku, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng bị ảnh hưởng qua email mà không chậm trễ quá mức.

Heroku Security Update: Các bước giảm thiểu tích hợp GitHub

Để giảm thiểu tác động từ các token OAuth có khả năng bị xâm phạm, chúng tôi sẽ thu hồi trong vài giờ tới tất cả các token hiện có từ tích hợp Heroku GitHub. Chúng tôi cũng đang ngăn chặn các token OAuth mới được tạo cho đến khi có thông báo mới. Kho lưu trữ GitHub của bạn sẽ không bị ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức nào bởi hành động này.

Hiện tại đang chạy các ứng dụng Heroku sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng điều này sẽ ngăn bạn triển khai ứng dụng của mình từ GitHub thông qua bảng điều khiển hoặc thông qua tự động hóa. Một số hành động khác trong bảng điều khiển sẽ không còn hoạt động do giảm thiểu này và bạn sẽ không thể kết nối lại với GitHub mặc dù bạn có thể thấy các biểu ngữ cảnh báo về việc kết nối lại. Như một giải pháp tạm thời, bạn có thể sử dụng một trong các phương pháp triển khai mã khác có sẵn trong tài liệu

13:03 22/04/2022

Heroku Security Update: OAuth token bị thu hồi

Vào lúc 5:00 chiều.m. PT vào ngày 16 tháng 4 năm 2022, Salesforce đã hoàn thành việc thu hồi tất cả các token OAuth từ tích hợp Heroku Dashboard GitHub. Như đã đề cập trước đây, điều này sẽ ngăn bạn triển khai ứng dụng của mình từ GitHub thông qua bảng điều khiển Heroku hoặc thông qua tự động hóa Heroku và một số hành động khác trong bảng điều khiển sẽ không còn hoạt động. Mặc dù bạn sẽ không thể kết nối lại với GitHub thông qua bảng điều khiển Heroku, bạn có thể tiếp tục sử dụng các phương pháp triển khai mã khác có sẵn trong tài liệu 

Như đã báo cáo ngày hôm qua, việc thu hồi tất cả các token OAuth từ tích hợp Heroku Dashboard GitHub đã hoàn tất. Cho đến khi có thông báo mới, chúng tôi sẽ không phát hành mã thông báo OAuth từ Bảng điều khiển Heroku. Những hành động này, dựa trên sự hiểu biết hiện tại của chúng tôi về vấn đề này, sẽ ngăn chặn truy cập trái phép vào kho lưu trữ GitHub của bạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với GitHub để cung cấp hướng dẫn bổ sung về cách xem xét nhật ký GitHub của bạn để tìm bằng chứng về việc lọc hoặc hoạt động độc hại. Vui lòng liên hệ với security@salesforce.com với bất kỳ thông tin nào có thể hỗ trợ chúng tôi trong cuộc điều tra đang diễn ra của chúng tôi.

Chúng tôi tiếp tục đạt được tiến bộ trong cuộc điều tra về vấn đề này. Trong quá trình điều tra, thông tin chúng tôi nhận được từ khách hàng của Heroku rất hữu ích. Nếu bạn đã có được nhật ký từ GitHub và xác định hoạt động đáng ngờ mà bạn tin rằng có thể hỗ trợ chúng tôi trong cuộc điều tra của chúng tôi, vui lòng liên hệ với security@salesforce.com. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác và tin tưởng của bạn khi chúng tôi tiếp tục làm cho thành công của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Khi cuộc điều tra của chúng tôi tiếp tục, chúng tôi hiểu khách hàng của chúng tôi có thể nhận được thông báo trực tiếp từ cả Heroku và GitHub và chúng tôi ở đây để hỗ trợ. Chúng tôi rất coi trọng việc bảo vệ dữ liệu của khách hàng và cam kết cung cấp hướng dẫn cần thiết trong thời gian quan trọng này.

Trong khi khách hàng của chúng tôi vẫn không thể kết nối lại với GitHub thông qua bảng điều khiển Heroku, chúng tôi muốn chia sẻ một bổ sung cho các phương pháp triển khai mã được cung cấp trước đó. Để được hướng dẫn cách thay đổi phương thức triển khai của bạn từ GitHub sang Heroku Git, vui lòng tham khảo bài viết Trợ giúp sau: Cách chuyển phương thức triển khai từ GitHub sang Heroku Git với tất cả các thay đổi / mã ứng dụng có sẵn trong repo GitHub.

Một khi chúng tôi đã xác định rằng người dùng có thể kết nối lại với GitHub một cách an toàn thông qua bảng điều khiển Heroku, chúng tôi sẽ khôi phục tích hợp. Vui lòng tiếp tục truy cập status.heroku.com để cập nhật thông tin.

Thông tin GitHub chỉ có sẵn cho khách hàng heroku có thể có giá trị trong việc giúp chúng tôi hiểu phạm vi tác động của vấn đề này. Nếu bạn đã có được nhật ký từ GitHub và xác định hoạt động đáng ngờ mà bạn tin rằng có thể hỗ trợ cuộc điều tra của chúng tôi, vui lòng liên hệ với security@salesforce.com.

Chúng tôi chân thành lấy làm tiếc về bất kỳ sự bất tiện nào bạn đã trải qua do sự cố này và đánh giá cao sự hợp tác và tin tưởng của bạn khi chúng tôi tiếp tục coi thành công của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

19:23 23/04/2022

Chúng tôi rất coi trọng việc bảo vệ khách hàng của mình và kết quả là, chúng tôi sẽ không kết nối lại với GitHub cho đến khi chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể làm như vậy một cách an toàn, điều này có thể mất một thời gian. Chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng các phương pháp thay thế thay vì chờ chúng tôi khôi phục tích hợp này.

Cách tiếp cận đơn giản nhất để triển khai ứng dụng Heroku là trực tiếp sử dụng git push heroku main. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một trong những tiện ích bổ sung được liệt kê trong phần Tích hợp và Phân phối liên tục của Thị trường Hệ sinh thái Heroku hoặc các sản phẩm CI / CD của bên thứ ba khác cung cấp hỗ trợ Heroku, chẳng hạn như Circle CI. Bạn cũng có thể sử dụng các tích hợp do cộng đồng duy trì như GitHub Action này để triển khai đến Heroku.

Chúng tôi chân thành hối tiếc về bất kỳ sự bất tiện nào bạn có thể đã trải qua do vấn đề này và đánh giá cao sự tin tưởng của bạn đối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục coi thành công của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Vui lòng tiếp tục truy cập status.heroku.com để cập nhật những cập nhật mới nhất.

23:30 23/04/2022

Khi chúng tôi bước vào cuối tuần, chúng tôi vẫn cảnh giác và cam kết điều tra. Chúng tôi sẽ giữ cho khách hàng của chúng tôi được thông báo về thông tin và hướng dẫn mới khi nó có sẵn. Vui lòng xem các bài đăng status.heroku.com trước để biết thông tin về cách yêu cầu nhật ký từ GitHub và cách triển khai đến Heroku.

00:00 25/04/2022

Cuộc điều tra của chúng tôi đang diễn ra và các nhóm Hỗ trợ và Bảo mật của chúng tôi đang tiếp tục trả lời các câu hỏi của khách hàng. Khi chúng tôi cùng nhau giải quyết vấn đề này, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ Heroku để giải quyết các vấn đề tích hợp cụ thể hoặc security@salesforce.com nếu bạn đã có được nhật ký từ GitHub và xác định hoạt động đáng ngờ. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn khi chúng tôi làm cho thành công của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

23:56 25/04/2022

Như một lời nhắc nhở, Salesforce Security không có quyền truy cập vào nhật ký kho lưu trữ GitHub của khách hàng sẽ tiết lộ những hành động nào, nếu có, đã được thực hiện bởi tác nhân đe dọa, vì các bản ghi thuộc về GitHub và bạn là khách hàng của GitHub.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành đánh giá toàn diện nhật ký GitHub của bạn để tìm bằng chứng về sự lọc hoặc hoạt động độc hại. Nếu bạn phát hiện ra các nhật ký tiết lộ các chỉ số thỏa hiệp (IOC), chúng tôi khuyến khích bạn chia sẻ chúng với chúng tôi trong email để security@salesforce.com.

Nếu bạn thấy bằng chứng về việc lọc trong nhật ký của mình, bạn nên xem xét cẩn thận thông qua các kho lưu trữ của mình để tìm bất kỳ thông tin đăng nhập nào có thể đã bị xâm phạm và giảm thiểu quyền truy cập bằng cách vô hiệu hóa tài khoản và xoay thông tin đăng nhập khi cần thiết. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên thu hồi hoặc xoay chuyển bất kỳ thông tin đăng nhập bị lộ nào. Quét thông tin đăng nhập mã nguồn là một trong những cách chính mà các tác nhân độc hại có thể leo thang quyền truy cập của họ. Ngoài ra, nếu bạn xác định hoạt động bất thường trong nhật ký của mình, vui lòng xem lại thao tác mã được lưu trữ của bạn.

17:02 27/04/2022

Để bảo vệ khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ không kết nối lại với GitHub cho đến khi chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể làm như vậy một cách an toàn, có thể mất một thời gian. Chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng các phương pháp thay thế thay vì chờ chúng tôi khôi phục tích hợp này.

Cách tiếp cận đơn giản nhất để triển khai ứng dụng Heroku là trực tiếp sử dụng git push heroku main. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một trong những tiện ích bổ sung được liệt kê trong phần Tích hợp và Phân phối liên tục của Thị trường Hệ sinh thái Heroku hoặc các sản phẩm CI / CD của bên thứ ba khác cung cấp hỗ trợ Heroku, chẳng hạn như Circle CI. Bạn cũng có thể sử dụng các tích hợp do cộng đồng duy trì như GitHub Action này để triển khai đến Heroku.

Chúng tôi chân thành lấy làm tiếc về bất kỳ sự bất tiện nào bạn có thể đã trải qua vì vấn đề này và đánh giá cao sự tin tưởng của bạn đối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục coi thành công của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Vui lòng tiếp tục truy cập status.heroku.com để cập nhật những cập nhật mới nhất.

Khi cuộc điều tra của chúng tôi tiếp tục, chúng tôi hiểu khách hàng của chúng tôi có thể nhận được thông báo trực tiếp từ GitHub. Nếu bạn đã có được nhật ký từ GitHub tiết lộ các chỉ số thỏa hiệp tiềm năng (IOC), chúng tôi khuyến khích bạn chia sẻ các IOC đó với chúng tôi trong email để security@salesforce.com. Nếu bạn cần giải quyết các vấn đề tích hợp cụ thể, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ Heroku. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác và tin tưởng của bạn khi chúng tôi tiếp tục làm cho thành công của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

06:03 29/04/2022

Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn khi chúng tôi tiếp tục làm việc thông qua vấn đề này. Cuộc điều tra của chúng tôi đang diễn ra và các nhóm Hỗ trợ và Bảo mật tiếp tục trả lời các câu hỏi của khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao tất cả các thông tin nhận được cho đến nay và khuyến khích bạn tiếp tục chia sẻ câu hỏi với Heroku Support và IOCs với security@salesforce.com.

08:12 04/05/2022

Một nhóm khách hàng của Heroku sẽ nhận được thông báo qua email trực tiếp từ Salesforce Incident Alerts (incidentalerts@msg.salesforce.com) về những nỗ lực liên tục của chúng tôi để tăng cường bảo mật. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần giải quyết các vấn đề tích hợp cụ thể, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ Heroku. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác và tin tưởng của bạn khi chúng tôi tiếp tục làm cho thành công của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

00:55 06/05/2022

Chúng tôi đánh giá cao tính minh bạch và hiểu rằng khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm sự hiểu biết sâu sắc hơn về tác động của sự cố này và phản ứng của chúng tôi cho đến nay.

Chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ để đối phó với sự cố Heroku này lần đầu tiên được công bố vào ngày 15 tháng 4 năm 2022. Chúng tôi đã làm việc với GitHub, các nhà cung cấp thông tin tình báo về mối đe dọa của chúng tôi, các đối tác công nghiệp khác và đã liên lạc với cơ quan thực thi pháp luật để hỗ trợ điều tra của chúng tôi. Không ảnh hưởng đến cuộc điều tra đang diễn ra của chúng tôi hoặc sự an toàn của khách hàng, chúng tôi có thể chia sẻ các chi tiết sau đây.

Vào ngày 7 tháng 4 năm 2022, một tác nhân đe dọa đã có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu Heroku và tải xuống mã thông báo OAuth tích hợp github của khách hàng được lưu trữ. Truy cập vào môi trường đã đạt được bằng cách tận dụng một mã thông báo bị xâm phạm cho một tài khoản máy Heroku. Theo GitHub, tác nhân đe dọa bắt đầu liệt kê siêu dữ liệu về kho lưu trữ của khách hàng với mã thông báo OAuth đã tải xuống vào ngày 8 tháng 4 năm 2022. Vào ngày 9 tháng 4 năm 2022, kẻ tấn công đã tải xuống một tập hợp con của kho lưu trữ GitHub riêng tư Heroku từ GitHub, chứa một số mã nguồn Heroku.

GitHub đã xác định hoạt động vào ngày 12 tháng 4 năm 2022 và thông báo cho Salesforce vào ngày 13 tháng 4 năm 2022, tại thời điểm đó chúng tôi bắt đầu điều tra. Kết quả là, vào ngày 16 tháng 4 năm 2022, chúng tôi đã thu hồi tất cả các token OAuth tích hợp GitHub, ngăn khách hàng triển khai ứng dụng từ GitHub thông qua Bảng điều khiển Heroku hoặc thông qua tự động hóa. Chúng tôi vẫn cam kết đảm bảo việc tích hợp được an toàn trước khi chúng tôi kích hoạt lại chức năng này.

Một cách riêng biệt, cuộc điều tra của chúng tôi cũng tiết lộ rằng cùng một mã thông báo bị xâm nhập đã được tận dụng để truy cập vào cơ sở dữ liệu và trích xuất mật khẩu băm và muối cho tài khoản người dùng của khách hàng. Vì lý do này, Salesforce đảm bảo tất cả mật khẩu người dùng Heroku được đặt lại và thông tin đăng nhập có khả năng bị ảnh hưởng được làm mới. Chúng tôi đã xoay các thông tin đăng nhập Heroku nội bộ và đưa ra các phát hiện bổ sung. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguồn gốc của thỏa hiệp token.

14:33 09/05/2022

Khi cuộc điều tra của chúng tôi tiếp tục vào cuối tuần, chúng tôi muốn chia sẻ một bài đăng trên blog từ Tổng giám đốc Heroku và Salesforce EVP, Bob Wise, liên quan đến vấn đề này và phản hồi của chúng tôi.

Kể từ bản cập nhật cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã xác nhận rằng Heroku đã hoàn thành việc đặt lại mật khẩu cần thiết. Chúng tôi không có bằng chứng về bất kỳ truy cập trái phép nào vào các hệ thống Heroku kể từ ngày 14 tháng 4 năm 2022. Phân tích này dựa trên cuộc điều tra của chúng tôi cho đến nay, được hỗ trợ bởi một nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba hàng đầu và các hệ thống phát hiện mối đe dọa rộng lớn của chúng tôi.

Chúng tôi cũng muốn giải quyết một câu hỏi liên quan đến tác động đến các biến môi trường. Trong khi chúng tôi xác nhận rằng tác nhân đe dọa có quyền truy cập vào bí mật khách hàng Heroku được mã hóa được lưu trữ trong var cấu hình, các bí mật được mã hóa khi nghỉ ngơi và tác nhân đe dọa không truy cập khóa mã hóa cần thiết để giải mã bí mật var cấu hình.

09:21 18/05/2022

Dựa trên tiến độ hiện tại, chúng tôi có kế hoạch hoàn thành cuộc điều tra trước ngày 30 tháng 5 năm 2022. Chúng tôi đang tiếp tục các hoạt động khắc phục và dự định công bố thông tin bổ sung về sự cố sau khi sự cố được giải quyết.
  • Tại thời điểm này, chúng tôi không thấy mã thông báo OAuth bổ sung nào bị xâm phạm ngoài những gì đã được báo cáo vào ngày 15 tháng 4 năm 2022.
  • GitHub đã liên hệ với tất cả khách hàng mà họ xác định là bị ảnh hưởng bởi sự cố.
  • Heroku đã hoàn thành việc đặt lại mật khẩu cần thiết vào ngày 5 tháng 5 năm 2022.
  • Chúng tôi không có bằng chứng về bất kỳ truy cập trái phép nào vào hệ thống Heroku kể từ ngày 14 tháng 4 năm 2022.
  • Trong trường hợp chúng tôi thông báo trực tiếp cho khách hàng, email liên lạc sẽ được gửi từ Salesforce (techcomms@mail.salesforce.com).
Chúng tôi biết bạn đang đợi chúng tôi kích hoạt lại khả năng tích hợp với GitHub và chúng tôi đã cam kết với bạn rằng chúng tôi sẽ chỉ làm như vậy sau khi đánh giá bảo mật.

20:24 19/05/2022

Chúng tôi cố gắng đảm bảo an ninh cho khách hàng và do đó, tiếp tục theo đuổi tất cả các khách hàng tiềm năng như một phần của cuộc điều tra của chúng tôi. Là một phần của cam kết đó, chúng tôi muốn cho bạn biết về hai phát hiện bổ sung có thể ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ khách hàng của chúng tôi.

Như đã báo cáo trên status.heroku.com , vào ngày 7 tháng 4 năm 2022, một kẻ đe dọa đã có được quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu Heroku và tải xuống mã thông báo OAuth tích hợp GitHub của khách hàng được lưu trữ. Cùng ngày đó, kẻ đe dọa đã tải xuống dữ liệu từ một cơ sở dữ liệu khác lưu trữ các cấu hình cấp độ đường ống cho Ứng dụng đánh giá và Heroku CI . Ngoài ra, một nhóm nhỏ người dùng Heroku khác đã để lộ các mã thông báo Heroku của họ trong một var cấu hình cho một đường ống. Điều này được xác định vào ngày 16 tháng 5 năm 2022, sau khi điều tra thêm về pháp y. Chúng tôi không có bằng chứng về bất kỳ truy cập trái phép nào vào hệ thống Heroku kể từ ngày 14 tháng 4 năm 2022.

Bất kỳ người dùng nào bị ảnh hưởng bởi những vấn đề này đều được thông báo trực tiếp và được cung cấp thêm hướng dẫn. Nếu bạn không nhận được email trực tiếp từ chúng tôi, chúng tôi không có bằng chứng cho thấy bạn bị ảnh hưởng bởi một trong hai vấn đề được xác định gần đây này. Nếu bạn nhận được email từ Salesforce (techcomms@mail.salesforce.com) và đã xác định được hoạt động đáng ngờ, vui lòng liên hệ với security@salesforce.com.

20:00 27/04/2023

Sự kiện này đã kết thúc


• End Live (Kết thúc cập nhật vào 12:30 28/04/2023)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét