Bạn có để ý thấy tên của một số bạn bè trong friendlist của mình được thay đổi gần đây? Cụ thể, họ được gắn thêm chữ "(mác) Business" ngay dưới tên nick Zalo? Nếu bạn đang tò mò về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Tài khoản Zalo Business.
Tài khoản Zalo Business là gì?
Tài khoản Zalo Business là một cập nhật quan trọng của ứng dụng Zalo. Đây là tài khoản của người dùng Zalo phải trả phí để sử dụng. Từ tháng 8 năm 2022, Zalo sẽ chính thức thu phí người dùng.
Thay đổi tính năng trên Zalo
Những người dùng miễn phí sẽ bị giới hạn nhiều tính năng trên Zalo, chứ không còn được sử dụng thoải mái như trước đây. Trong khi đó, những người dùng trả phí sẽ được lựa chọn gói Zalo phù hợp với nhu cầu và có thêm nhiều đặc quyền khác nhau tùy vào gói trả phí mà họ chọn.
Gói trả phí của Tài khoản Zalo Business
Có thể thấy, với gói trả phí thấp nhất, khách hàng có 60 lượt hiển thị trong kết quả tìm kiếm mỗi tháng, 60 lượt phản hồi với người lạ và 1.500 liên hệ trong danh bạ. Điều này có nghĩa là người dùng Zalo thông thường miễn phí sẽ không có những đặc quyền này.
Gói thấp nhất là Gói Zalo Business cơ bản "Standard" với chi phí 2800 đồng/ngày (84k/tháng 30 ngày). Gói tiếp theo là Gói Zalo Pro với chi phí 5500 đồng/ngày (165k/tháng 30 ngày). Và gói cao nhất là Gói Zalo Business Elite với chi phí 55.000 đồng/ngày (1,65 triệu/tháng 30 ngày).
Các gói khác nhau có những đặc quyền sử dụng Zalo khác nhau, bạn có thể tham khảo bảng so sánh tính năng của từng gói trả phí Zalo tại website của họ.
Giới hạn với người dùng miễn phí
Với người dùng miễn phí, khách hàng chỉ có thể thêm tối đa 1000 bạn bè. Trong khi đó, trên Facebook, người dùng có thể thêm tối đa 5000 bạn bè. Người dùng miễn phí cũng chỉ có 40 lượt tìm kiếm và trả lời tin nhắn của người lạ mỗi tháng.
Với cập nhật mới này, Zalo Business đang đưa ra một sự thay đổi đáng kể trong cảm nghĩ của người dùng. Với những đặc quyền của gói trả phí, chắc chắn Zalo Business sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp và người sử dụng có nhu cầu sử dụng chức năng quản lý khách hàng và quảng cáo trên Zalo.
0 Nhận xét